VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng VIEW 360 CĂN HỘ MẪU 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác chiến lược với Samsung Vina

Tập đoàn Hưng Thịnh và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với nhiều nội dung quan trọng trong việc khai thác, tối ưu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của cả hai bên.

 

Thông qua Lễ ký kết ngày 23/03/2022 tại TP.HCM, Samsung Vina đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ hiện đại nhất cho các dự án mà Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển. Danh mục bao gồm: các giải pháp công nghệ và sản phẩm cho smart home, các sản phẩm điện tử như: màn hình chuyên dụng, TV dành riêng cho dịch vụ lưu trú, điện máy, điện lạnh, điều hòa không khí cục bộ & hệ thống điều hòa không khí…


Đồng thời, Samsung Vina cam kết cân nhắc ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Hưng Thịnh như: Dịch vụ sân Golf, dịch vụ khách sạn, lưu trú...


 
Ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Samsung Vina (Trong ảnh: Ông Võ Văn Khang - Phó TGĐ Tập đoàn Hưng Thịnh và ông Kevin Lee – TGĐ Samsung Vina ký kết hợp tác chiến lược trước sự chứng kiến của các đại biểu).


Cùng với đó, hai bên phối hợp xây dựng các chính sách bán hàng và hậu mãi ưu đãi dành cho nhau, hợp tác thúc đẩy công tác quảng bá và nâng cao hình ảnh, thương hiệu của mỗi bên.


Một trong những dự án lớn nhất và hưởng lợi nhiều nhất từ sự kiện ký kết hợp tác toàn diện này là MerryLand Quy Nhơn – quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế với tổng vốn đầu tư giai đoạn I 57.000 tỷ đồng, quy mô 695ha.


Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Samsung Vina giúp ứng dụng những sản phẩm, dịch vụ và công nghệ thông minh vào không gian sống, nghỉ dưỡng, nâng tầm trải nghiệm của du khách, hướng đến phát triển MerryLand Quy Nhơn thành trung tâm đón du khách trong và ngoài nước, góp phần đưa du lịch Quy Nhơn vươn tầm châu Á.


Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, Tập đoàn Hưng Thịnh không ngừng kiến tạo các dự án giá trị thực cho hàng triệu khách hàng Việt Nam và quốc tế. Tập đoàn đang sở hữu và phát triển hơn 100 dự án, cùng hơn 4.500ha quỹ đất trên toàn quốc. Trong giai đoạn mới, Hưng Thịnh sẵn sàng cho những dự án quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế trên tất cả phân khúc, loại hình tham gia.


Ông Võ Văn Khang - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định, để triển khai đại dự án đẳng cấp quốc tế, Hưng Thịnh xem việc mở rộng hợp tác với những đơn vị hàng đầu trong những lĩnh vực có liên quan, đơn cử Samsung Vina, là một trong số ưu tiên chiến lược của Tập đoàn.


 
Ông Võ Văn Khang - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh phát biểu tại sự kiện.


Sự kiện ký kết hợp tác toàn diện với Samsung Vina sẽ giúp khách hàng và các dự án nói chung bổ sung thêm những giải pháp công nghệ thông minh, đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn thiết bị công nghệ cao cho Tập đoàn Hưng Thịnh.


Đây cũng là tiền đề để Tập đoàn Hưng Thịnh mở rộng hợp tác với những lĩnh vực phù hợp khác của Tập đoàn Samsung. Có thể kể đến như hợp tác nghiên cứu và ứng dụng những giải pháp đô thị thông minh (smart city), là những hoạt động tận dụng được lợi thế của cả hai bên để mang lại những giải pháp tối ưu cho khách hàng, cho cộng đồng – xã hội”, ông Võ Văn Khang nói thêm.

 


 Ông Kevin Lee – Tổng giám đốc Samsung Vina nhấn mạnh: Các khách hàng của Hưng Thịnh sẽ có cơ hội trải nghiệm
các sản phẩm chất lượng cao của Samsung.

 

Trong khi đó, ông Kevin Lee – Tổng giám đốc Samsung Vina chia sẻ: “Với kinh nghiệm lâu năm của Hưng Thịnh, kể từ bây giờ, các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao của Samsung, đáp ứng được nhu cầu khắt khe và đa dạng của người dùng. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này là một khởi đầu rất ý nghĩa, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, dựa trên uy tín của Tập đoàn Hưng Thịnh và các công nghệ tiên tiến của Samsung”.


Ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Samsung Vina là bước khởi đầu cho việc cộng tác lâu dài, cùng nhau hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững của hai bên và đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế và cộng đồng.

 

Một số hình ảnh trong sự kiện:

 


Ông Võ Văn Khang đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng quà lưu niệm cho ông Kevin Lee.

 


Ông Kevin Lee tặng quà chúc mừng từ Samsung Vina cho ông Võ Văn Khang.

 


Đại diện 2 đơn vị cùng chụp hình lưu niệm sau buổi lễ ký kết.

Tư Vấn

Vị trí “trái tim” Biên Hoa quy tụ nhiều công trình trọng điểm của thành phố.
Một cuộc sống đẳng cấp tại tổ hợp căn hộ hiện đại - khu thương mại có quy mô lớn nhất tại TP.Biên Hòa.
Chuỗi tiện ích được thiết kế thấu hiểu & thông minh mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cộng đồng cư dân tinh hoa.
Căn hộ hiện đại là xu hướng ở các quốc gia phát triển và cũng là xu hướng của tương lai. Với chuẩn sống mới, vừa nâng tầm giá trị sống, vừa đem lại khả năng sinh lời cao song hành cùng tốc độ đô thị hóa nhanh và nhu cầu nhà ở gia tăng theo làn sóng phát triển KCN nơi đây.
Dự án căn hộ được đầu tư bài bản và nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các yếu tố giúp tạo ra sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu ở thực và dễ dàng cho thuê. Và đây cũng là phân khúc luôn có tính ổn định trên thị trường.
Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 cả nước với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 đến nửa đầu 2020, chắc chắn sẽ là thương hiệu bảo chứng cho sự thịnh vượng và hài lòng của Khách hàng.
* Theo báo cáo cập nhật ngày 17/9/2020 của Công ty chứng khoán Vietcombank.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thịnh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.500 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn cùng tư duy phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty TNHH Đại Phúc định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín. Công ty chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng nhằm tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư và phục vụ nhu cầu an cư cho khách hàng, góp phần gia tăng chất lượng sống cộng đồng.
Hưng Thịnh Land là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa 18 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.