VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng VIEW 360 CĂN HỘ MẪU 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Bình Định trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Sáng ngày 22/7/2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 50.000 bộ test nhanh và nhiều thiết bị y tế với tổng trị giá 9,5 tỷ đồng cho UBND tỉnh Bình Định. Trước đó, thông qua Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM, Hưng Thịnh đã tài trợ 500 triệu đồng giúp đỡ bà con tỉnh nhà đang sinh sống tại đây gặp khó khăn do dịch bệnh.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh cùng tỉnh Bình Định ứng phó với Covid-19
Ông Nguyễn Hữu Sang - Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng các vật tư, thiết bị y tế trị giá 9,5 tỷ đồng
cho ông Lê Quang Hùng - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định
và ông Nguyễn Phi Long (ngoài cùng bên trái) - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định


Dịch Covid-19 hiện nay đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân, trong đó có các bà con người Bình Định đang sinh sống tại TP.HCM khi số ca nhiễm mỗi ngày tăng cao. Chia sẻ khó khăn của người dân, bên cạnh phòng chống dịch; điều trị bệnh nhân Covid-19 tại tỉnh nhà, chính quyền tỉnh Bình Định đã triển khai kế hoạch đón người dân đặc biệt khó khăn về quê. Tỉnh cũng đã nhanh chóng chuẩn bị nhiều trang thiết bị, vật tư y tế như bộ kit test nhanh, máy phun hóa chất sát khuẩn, máy đo thân nhiệt, khẩu trang, trang phục bảo hộ… để công tác đón bà con được triển khai chu đáo, chặt chẽ, an toàn và hạn chế nguy cơ lây lan.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh cùng tỉnh Bình Định ứng phó với Covid-19
Chia sẻ tại buổi trao tặng, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh thể hiện mong muốn chung tay hỗ trợ nhân dân tỉnh Bình Định
nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống


Trên tinh thần luôn sát cánh cùng tỉnh nhà hỗ trợ công tác ứng phó dịch bệnh, ngay khi tiếp nhận thông tin tỉnh Bình Định đón khoảng 1.000 người dân địa phương ở TP.HCM về quê, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định trao tặng 50.000 bộ test nhanh và nhiều thiết bị y tế cho tỉnh nhà. Đây là các công cụ cần thiết nhằm giúp cho việc phát hiện và điều trị bệnh nhân Covid-19 được thực hiện nhanh chóng, hạn chế lây nhiễm chéo trong khu cách ly cũng như ngoài cộng đồng.


Những việc làm cụ thể này là tình cảm, là trách nhiệm cộng đồng mà Hưng Thịnh chung tay đóng góp, mong muốn cùng Bình Định cũng như nhiều tỉnh thành khác vượt qua đại dịch Covid-19.

 

Tin liên quan:
http://www.baobinhdinh.com.vn/viewer.aspx?macm=6&macmp=6&mabb=204865
https://www.binhdinh.gov.vn/inetcloud/portal/main/page/news/chitiet.ivt?intl=vi&id=60f92893595468526e64bd2d
 

Tư Vấn

Vị trí “trái tim” Biên Hoa quy tụ nhiều công trình trọng điểm của thành phố.
Một cuộc sống đẳng cấp tại tổ hợp căn hộ hiện đại - khu thương mại có quy mô lớn nhất tại TP.Biên Hòa.
Chuỗi tiện ích được thiết kế thấu hiểu & thông minh mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cộng đồng cư dân tinh hoa.
Căn hộ hiện đại là xu hướng ở các quốc gia phát triển và cũng là xu hướng của tương lai. Với chuẩn sống mới, vừa nâng tầm giá trị sống, vừa đem lại khả năng sinh lời cao song hành cùng tốc độ đô thị hóa nhanh và nhu cầu nhà ở gia tăng theo làn sóng phát triển KCN nơi đây.
Dự án căn hộ được đầu tư bài bản và nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các yếu tố giúp tạo ra sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu ở thực và dễ dàng cho thuê. Và đây cũng là phân khúc luôn có tính ổn định trên thị trường.
Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 cả nước với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 đến nửa đầu 2020, chắc chắn sẽ là thương hiệu bảo chứng cho sự thịnh vượng và hài lòng của Khách hàng.
* Theo báo cáo cập nhật ngày 17/9/2020 của Công ty chứng khoán Vietcombank.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thịnh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.500 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn cùng tư duy phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty TNHH Đại Phúc định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín. Công ty chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng nhằm tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư và phục vụ nhu cầu an cư cho khách hàng, góp phần gia tăng chất lượng sống cộng đồng.
Hưng Thịnh Land là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa 18 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.