VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng VIEW 360 CĂN HỘ MẪU 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

Công bố block mới dự án Bien Hoa Universe Complex và trao thưởng cho 2 khách hàng đầu tiên may mắn trúng 2 xe Mazda 3

Sáng ngày 14/3 vừa qua, tại Phòng kinh doanh - Nhà mẫu dự án Bien Hoa Universe Complex, sự kiện công bố block mới dự án Bien Hoa Universe Complex và trao thưởng cho 2 khách hàng đầu tiên may mắn trúng 2 xe Mazda 3 1.5 Luxury 2020 đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng.

Nhằm tuân thủ quy định phòng, chống dịch Covid-19, tất cả người tham dự đều được trang bị khẩu trang y tế, kiểm tra thân nhiệt và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào sảnh sự kiện.

 

Bien Hoa Universe Complex
Toàn cảnh sự kiện công bố block mới và trao thưởng cho 2 khách hàng đầu tiên may mắn trúng 2 xe Mazda 3

 

Khu căn hộ Bien Hoa Universe Complex do Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land phát triển và Công ty Cổ phần PropertyX tiếp thị và phân phối độc quyền. Dự án sở hữu vị trí mặt tiền đắc địa, ngay trung tâm sầm uất nhất của TP.Biên Hòa, Đồng Nai, đang trở thành tâm điểm thu hút đầu tư với tiềm năng cho thuê lớn nhờ khoảng cách lý tưởng với các khu công nghiệp lớn, dễ dàng di chuyển từ trung tâm TP.Biên Hòa đến TP.Thủ Đức, TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận và sân bay Long Thành vừa chính thức được khởi công.
 

Bien Hoa Universe Complex được đầu tư hàng loạt tiện ích "ngay ngưỡng cửa" nhằm đáp ứng cuộc sống tiện nghi cho các cư dân như: hồ bơi, quảng trường nhạc nước, Sky Garden xanh mát, BBQ Garden, công viên, nhà trẻ, siêu thị...
 

Với rất nhiều ưu thế nổi bật nên chỉ trong thời gian ngắn, Bien Hoa Universe Complex không những nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu an cư lâu dài mà còn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Để tri ân khách hàng, chương trình rút thăm và trao thưởng cho 02 chủ nhân đầu tiên của xe Mazda 3 1.5 Luxury 2020 đã diễn ra ngay tại Phòng Kinh doanh - Nhà mẫu dự án. Đây là giải thưởng dành cho tất cả khách hàng đã giao dịch thành công sản phẩm Bien Hoa Universe Complex đến ngày 12/3/2021 và vẫn còn hiệu lực tính đến ngày 14/3/2021 cũng như có mặt trong chương trình rút thăm sáng 14/3/2021.

 

 
Bà Đặng Việt Tú Uyên - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PropertyX gửi lời cảm ơn đến những khách hàng
đã tin tưởng lựa chọn Bien Hoa Universe Complex và đồng hành cùng PropertyX

 


Ông Phạm Văn Hưng - Đại diện PropertyX công bố thể lệ rút thăm trúng 02 xe Mazda 3 đầu tiên

 


Ông Nguyễn Nam Hiền - Tổng Giám đốc PropertyX trao giải thưởng cho đại diện được uỷ quyền hợp lệ 
của ông Giroux Thibout Jacques Merie (Q.2,TP.HCM) may mắn trúng xe Mazda 3 1.5 Luxury 2020
 
 

Ông Nguyễn Nam Hiền - Tổng Giám đốc PropertyX trao giải thưởng cho ông Thái Minh Duy (Q.10, TP.HCM)
may mắn trúng
xe Mazda 3 1.5 Luxury 2020
 
 
Như đã công bố, chương trình tri ân khách hàng với giải thưởng là xe Mazda 3 vẫn tiếp tục diễn ra trong thời gian tới. Theo đó, tất cả quý khách hàng khi ký Hợp đồng mua sản phẩm Bien Hoa Universe Complex sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm. Một vị chủ nhân may mắn nhất của mỗi block căn hộ sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 chiếc xe Mazda 3 1.5 Luxury 2020. Thời gian công bố bốc thăm sẽ được thông báo ngay đến quý khách hàng sau khi mỗi block căn hộ đạt từ 90% trở lên. 
 
Thêm vào đó, hiện Bien Hoa Universe Complex đang áp dụng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như: tất cả khách hàng mới khi mua căn hộ block Lucky sẽ được chiết khấu lên đến 2%; ngoài ra khách hàng có hộ khẩu, tạm trú hoặc đang làm việc tại tỉnh Đồng Nai còn được chiết khấu thêm 2%; tất cả khách hàng thanh toán vượt tiến độ sẽ được chiết khấu tương đương với lãi suất lên đến 18%. 
 
Đặc biệt, đối với khách hàng đã sở hữu căn hộ Bien Hoa Universe Complex, khi mua thêm căn hộ block Lucky (vừa công bố) sẽ được tặng thêm chiết khấu 1% và được quyền tặng phần chiết khấu này cho người thân của mình khi mua căn hộ block Lucky. 
 
Ngoài ra, để hỗ trợ tài chính cho khách hàng khi mua Bien Hoa Universe Complex, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất từ 7,7% một năm.
 
Một số hình ảnh tại sự kiện: 
 
Bien Hoa Universe Complex
Khu vực để xe đã kín chỗ từ sớm 
 
 
Khu vực để xe đã kín chỗ từ sớm
 
 
Bien Hoa Universe Complex
Khu vực check in nhộn nhịp
 
 
Bien Hoa Universe Complex
Khu vực check in nhộn nhịp
 
 
Bien Hoa Universe Complex
Khách hàng tập trung chờ đón sự kiện công bố block mới và trao thưởng cho 2 khách hàng đầu tiên may mắn trúng 2 xe Mazda 3
 
 

Khách hàng hào hứng tham quan căn hộ mẫu Bien Hoa Universe Complex
 
 

…và trải nghiệm ứng dụng nhà thông minh (smart home)
 
 

Khu vực sa bàn thu hút khách hàng đến để tìm hiểu về dự án
 
 

Các chuyên viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng những thông tin chi tiết về dự án
 
 

Khách hàng đã quyết định chọn Bien Hoa Universe Complex
 
 

Ông Nguyễn Hồng Thoả - Giám đốc sàn Vũng Tàu trao giải Ba
Voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng dành cho khách hàng tham dự sự kiện
 
 

Ông Lý Phúc Nguyên - Phó Tổng Giám đốc sàn Phạm Viết Chánh trao giải Nhì
Voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng dành cho khách hàng tham dự sự kiện
 
 

Ông Lê Tiến Sỹ - Phó Tổng Giám đốc sàn Tân Sơn Nhất trao giải Nhất 
Voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng dành cho khách hàng tham dự sự kiện
 
 

Bà Trần Thị Minh Thư - Tổng Giám đốc sàn Hàng Xanh trao giải Ba
Smart tivi Samsung 4K 65 inch dành cho khách hàng giao dịch thành công
 
 

Bà Nguyễn Thị Phương Ánh - Tổng Giám đốc sàn Nam Sài Gòn trao giải NhìTủ lạnh Samsung Side-by-side 617L 
dành cho khách hàng giao dịch thành công
 
 
Bien Hoa Universe Complex
Ông Nguyễn Quốc Quang - Tổng Giám đốc sàn Đông Sài Gòn trao giải Nhấtđiện thoại Iphone 12 Promax 128GB 
dành cho khách hàng giao dịch thành công
 
 
Bien Hoa Universe Complex
02 chiếc Mazda 3 1.5 Luxury 2020 đầu tiên trong chương trình đã tìm thấy chủ nhân
 
 
Bien Hoa Universe Complex
02 chiếc Mazda 3 1.5 Luxury 2020 đầu tiên trong chương trình đã tìm thấy chủ nhân

Tư Vấn

Vị trí “trái tim” Biên Hoa quy tụ nhiều công trình trọng điểm của thành phố.
Một cuộc sống đẳng cấp tại tổ hợp căn hộ hiện đại - khu thương mại có quy mô lớn nhất tại TP.Biên Hòa.
Chuỗi tiện ích được thiết kế thấu hiểu & thông minh mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cộng đồng cư dân tinh hoa.
Căn hộ hiện đại là xu hướng ở các quốc gia phát triển và cũng là xu hướng của tương lai. Với chuẩn sống mới, vừa nâng tầm giá trị sống, vừa đem lại khả năng sinh lời cao song hành cùng tốc độ đô thị hóa nhanh và nhu cầu nhà ở gia tăng theo làn sóng phát triển KCN nơi đây.
Dự án căn hộ được đầu tư bài bản và nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các yếu tố giúp tạo ra sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu ở thực và dễ dàng cho thuê. Và đây cũng là phân khúc luôn có tính ổn định trên thị trường.
Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 cả nước với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 đến nửa đầu 2020, chắc chắn sẽ là thương hiệu bảo chứng cho sự thịnh vượng và hài lòng của Khách hàng.
* Theo báo cáo cập nhật ngày 17/9/2020 của Công ty chứng khoán Vietcombank.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thịnh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.500 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn cùng tư duy phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty TNHH Đại Phúc định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín. Công ty chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng nhằm tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư và phục vụ nhu cầu an cư cho khách hàng, góp phần gia tăng chất lượng sống cộng đồng.
Hưng Thịnh Land là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa 18 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.